วางแผนเที่ยวด้วยตัวเอง 

​รับวางแผนเที่ยวสำหรับมือใหม่หัดเดินทางสะพายเป้เดินทาง 

   ไม่ชอบไกด์ ไม่ชอบไปกับทัวร์  อยากเที่ยวด้วยตัวเอง แต่ไม่รู้จะไปยังไง เริ่มตรงไหนก่อนดี  เรามีบริการ วางแผนการเดินทาง ตั้งแต่ จองตั๋วเครื่องบิน  จองโรงแรม หรือ วางแผนการเดินทางตั้งแต่วันแรก ว่าต้องจองโรงแรมไหน เดินทางไปเที่ยวที่ไหนก่อน ขึ้นรถอะไรตรงไหน ยังไง เริ่มต้นที่ 1000 บาท…
ทำไมต้องจ้าง?

  การจะวางแผนทำอะไร ไปไหนนั้นแต่ละครั้ง จะหาข้อมูลทั้งหมด ไม่ใช่เรื่องง่ายนั่งเสริช นั่งอ่าน ใช้เวลานานพอสมควร เสียเวลาเป็นวันๆ ไม่กล้าตัดสินใจไม่มีประสบการณ์ จะปลอดภัยไหม มีคำถามในใจมาตลอด จ้างง่ายสุด^^ และบางสถานที่ก็มีความแปลกใหม่ น่าสนใจ ไม่เคยได้ยิน ได้ผจญภัยด้วยตัวเองแบบปลอดภัย 
**โดยค่าบริการเหล่านี้ขึ้นอยู่กับ จำนวนวันเดินทาง  จำนวนประเทศ และประเทศที่จะเดินทาง  ยากง่ายขนาดไหน   การชำระค่าบริการ ชำระ 50%เมื่อตกลงจ้างงาน และ โปรแกรมจะแล้วเสร็จ  1-2 อาทิตย์หลังตกลงงาน

**เมื่อโปรแกรมวางแผนการเดินทางแล้วเสร็จ จะต้องชำระเงินครบตามตกลง จึงจะได้รับแผนการเดินทางจากเรา
สิ่งที่เราจะวางแผนให้คุณคือ

 -โปรแกรมการเดินทาง จะเป็นวางโปรแกรมตาม สไตล์การท่องเที่ยว และตามความสนใจของตัวคุณเอง บางท่านชอบธรรมชาติ     บางท่านชอบถ่ายรูป บางท่าน ชอบชอปปิ้ง
  -วางแผนการจองโรงแรมให้ แนะนำวิธีการจองโรงแรม โดยจะส่งชื่อโรงแรมไปให้ท่านเลือก 2-3โรงแรม ต่อ 1 ที่พัก
  -บอกวิธี การเดินทาง โดยรถไฟ รถโดยสารประจำทาง รถไฟฟ้า รถตู้ รถไฟใต้ดิน การจองตั๋วเครื่องบินในประเทศ  บอกวิธีซื้อ วิธีจองล่วงหน้า ผ่านทางเวบไซ

  – เทคนิคการเที่ยวต่างๆให้คุ้มค่าประหยัดเงิน
**ให้คำแนะนำ ความช่วยเหลือ ตอบคำถามที่สงสัย ตลอดทริป**

 ติดต่อที่: maii.kwang

k.thikampon@gmail.com

Leave a comment

Create a free website or blog at WordPress.com.

Up ↑